New member
- Joined
- Nov 28, 2024
- Messages
- 7
- Thread Author
- #1
வழக்கம் போல் பள்ளி இடைவேளை நேரம், அனைவரும் கூட்டமாக அமர்ந்து தோழியுடன் சேர்ந்து அரட்டை அடித்து கொண்டிருக்க,
பிரணிதாவோ "ஹே ஏஞ்சல்.. இப்போலாம் இன்ஸ்டால தான் நல்ல டைம் ஸ்பெண்ட் பண்றேன்.. நிறைய ப்ரெண்ட்ஸ் கூட கிடைச்சுருக்காங்க.. நீயும் இன்ஸ்டாவா.. உனக்கு என்னோட ப்ரெண்ட்ஸ் எல்லாம் இன்ட்ரோடியுஸ் பண்றேன். நல்ல என்ஜாய்மெண்ட்டா இருக்கும்.. உனக்கும் டைம் பாஸ்ஸாகும்ல"
"இல்ல பிரணி.. எங்க வீட்டுல இன்ஸ்டாலாம் யூஸ் பண்ண கூடாதுன்னு சொல்லி இருக்காங்க"
"அட பக்கி.. எங்க வீட்டுல மட்டும் யூஸ் பண்ண சொல்லி ஓபன் பண்ணியா கொடுத்தாங்க.. எல்லாம் அவங்களுக்கு தெரியாம யூஸ் பண்றது தான்"
"என்னடி சொல்ற.. வீட்டுக்கு தெரியாமயா... ஒருவேளை உன் மொபைல் வீட்டுல பாத்தா மாட்டிக்க மாட்டியா"
"நான் வீட்டுல இருக்கும் போது மொபைல் என்கைல தான் இருக்கும்.. அம்மாக்கு இருக்கிற வேலைக்கு என் மொபைல் செக் பண்ண வாய்ப்பில்ல.. இருந்தாலும் நான் ஸ்கூலுக்கு வருர நேரம் இன்ஸ்டா அன் இன்ஸ்டால் பண்ணிட்டு வந்துருவேன்.. சோ யாருக்கும் டவுட் வராது" என்று கூறி முடிக்க, இடைவேளை முடிந்து வகுப்பு தொடங்கும் மணி அடிக்க, ஆசிரியரும் வந்ததால், அனைவரும் பாடத்தை கவனிக்க தொடங்கினார்கள்.
இப்படியே நேரங்கள் கடக்க பள்ளிவிட்டு வீட்டிற்கு வந்து, தன் அறையின் குளியல் அறைக்குள் சென்று தன்னை சுத்தபடுத்தி பள்ளி சீருடையிலிருந்து வேறு ஆடைக்கு மாறியவளோ வீட்டு பாடத்தை எல்லாம் முடித்து, தனக்கு பிடித்தமான ஓவியத்தை தீட்டி முடித்தவளுக்கோ தன் பெற்றோரிடம் காட்டி பாராட்டு வாங்க வேண்டுமென்று வழக்கமாக வரும் ஆசையில் காலத்தை பின்நோக்கி அழைத்து சென்றாள்.
ஐந்தாம் வகுப்பு படித்து கொண்டிருந்த சமயத்தில் ஓவியம் தீட்டுவதில் ஆர்வம் கொண்டு, முதல் ஓவியம் வரைந்தவளோ அதை எடுத்துக்கொண்டு வேகமாக கீழே வந்தது சோஃபாவில் அமர்ந்து மடிக்கணினியை தட்டிகொண்டிருந்த தந்தையிடம் சென்றவளோ "அப்பா.. நான் ஃபர்ஸ்ட் டைம் பண்ணின பெயின்டிங் எப்படி இருக்கு"
இருந்த வேலையில் சரியா கவனிக்காத தந்தையோ "நல்லா இருக்குமா" என்று கூற,
தன் தந்தை மேலும் ஊக்கபடுத்துவாரென்று நம்பி வந்த சிறுமிக்கோ ஏமாற்றம் இருப்பினும், அந்த ஓவியத்துடன் அன்னையை காண சமையல் அறைக்குள் சென்று "அம்மா.. அம்மா நான் பண்ணின பெயின்டிங் எப்படி இருக்கு"
"அம்மா வேலையா இருக்கேன்.. கையெல்லாம் அழுக்கா இருக்கு.. வேலைய முடிச்சிட்டு பாக்குறேன்" என்று கூறினார்.
இதில் சிறுமியின் தவறு எதுவுமில்லை பொதுவா தான் முதலில் எது செய்தாலும் பெற்றோரிடம் காட்டி சந்தோஷப்படுவதே குழந்தைகளின் இயல்பு, அதை போல் தான் ஏஞ்சலினாவும்.. ஆனால், ஒருமுறை அல்ல பலமுறை எதிர்பார்த்து ஏமாற்றம் தான், அதை நினைத்து அழுதவாறே நிகழ் உலகிற்கு வந்தவள்,
சிறிதும் நேரம் நாட்குறிப்பு புத்தகத்தில் இன்றைய நிகழ்வுகளை எழுதிவிட்டு உறங்கிவிட்டாள்.
இப்படியே நாட்கள் கடக்க ஒன்பதாம் வகுப்பு முழுவாண்டு தேர்வு முடிந்து விடுமுறை நாட்கள் வந்தது, வழக்கம் போல் செய்யும் வேலைகளை எல்லாம் செய்து விட்டு யாருமில்லா தனி அறையிலே பொழுதை கழித்திருக்க, அப்படியே ஒருவாரம் கடந்துவிட, தீடிரென்று ஒருநாள் பகிரியில் நண்பர்களுடன் உரையாடை நினைத்து செய்தி ஒன்றை தட்டிவிட,
"ஏய்.. இன்ஸ்டா சாட்டிங் போகுதுடி அப்புறம் வரேன்" என்று அந்த பக்கமிருந்து பதில் வர, அதில் கடுப்புடன் திறன்பேசியை படுக்கையில் வீசிவிட்டு தனிமையின் சோகத்தில் ஜன்னல் வெளியே வானத்தை வெறித்திருந்தவளின் எண்ணத்தில் என்ன தோன்றியதோ தெரியவில்லை வீசிய திறன்பேசியை கையில் எடுத்தவளோ இன்ஸ்டாகிராமை பதிவிறக்கம் செய்ய தொடங்கினாள்.
பதிவிறங்கரதுக்குள்ள ஏஞ்சலினா மற்றும் அவளின் குடும்பத்தை பற்றி பார்க்கலாம்.
(பெயர் - ஏஞ்சலினா ஜோஸப்
ஒன்பதாம் வகுப்பு படிக்கிறாள், படிப்பில் கெட்டிக்காரி, அவளின் தந்தையின் பெயர் ஜோஸப் - சின்னத்திரை தயாரிப்பாளர், அவளின் தாயின் பெயர் - மேரி ஜோசப் - சின்னத்திரை நடிகை, அவளின் சகோதரியின் பெயர் - எஸ்ரா ஜோஸப், அவளை விட ஆறு வயது மூத்தவள், வெளி மாநிலத்தில் தங்கி வானூர்தி பொறியியல் படிப்பு படிக்கிறாள். எஸ்ராவிற்கு சிறு வயதில் இருந்தே கதை எழுதுவதில் ஆர்வம் இருந்ததால், இப்போது படித்து கொண்டே கிடைக்கும் நேரங்களில் கதை எழுதி புத்தகமாகவும் வெளியிட்டுளாள்.
மேரி, தன் மகள் ஏஞ்சலினாவை உண்டாகிருந்த நேரம், மூன்றாம் மாதம் முடியும் கர்ப்ப காலத்தில் நடிப்பிலிருந்து ஓய்வு பெற்று, குழந்தை பெற்றெடுப்பதில் கவனத்தை செலுத்தி நல்ல ஆரோக்கியமான பெண் குழந்தையான ஏஞ்சலினாவை பெற்றெடுத்தார்.
இப்படியே ரெண்டு வருடம் குழந்தையை வளர்ப்பதில் கவனம் செலுத்தியவாறே இருந்தவருக்கு மீண்டும் நடிக்க வாய்ப்பு கிடைக்க, குழந்தை பெற்றதில் தன் உடல் எடை கூடியததால், தன் எடையை குறைத்தவர் குழந்தையை தன் மாமியார் பொறுப்பில் விட்டு விட்டு மீண்டும் நடிகையாக சின்னத்திரையில் காலடி எடுத்து வைத்தார்.
சமத்தாக ஒரு வருடம் பாட்டியின் பொறுப்பில் வளர்ந்த ஏஞ்சலினாவோ மறுவருடமே பள்ளி செல்ல தொடங்கினாள்.
பள்ளி செல்ல தொடங்கியதிலிருந்து பள்ளி நேரம் முடிந்தது வீட்டிற்கு வந்ததும் பாட்டியிடம் ரெண்டு வார்த்தை பேசிவிட்டு தன் அறைக்கு வருபவள் வீட்டு பாடத்தை முடித்துவிட்டு சிறிது நேரம் தொலைகாட்சி பார்ப்பதும், தனியாக விளையாடுவதுமாக நேரத்தை கழிக்க, சாப்பிடும் நேரம் மட்டும் கீழே சென்று சாப்பிட்டு விட்டு, அவளின் பெற்றோர்களுக்காக காத்திருந்து பொறுமை இழந்து, மறுபடியும் அறைக்குள் வந்து வானொலியில் பாட்டு கேட்டுக்கொண்டே உறங்கி போவாள்.
இப்படியே பள்ளி செல்வது வீட்டு பாடம் முடிப்பது தனியா விளையாடுவது சாப்பிடுவது, தன் பெற்றோர் வருகைக்காக காத்திருந்து ஏமாறுவது, தூங்குவது என்று பாட்டியின் துணையோடு காலத்தை கழித்து கொண்டிருந்தவளோ, வயதுக்கு வந்து ஒருவருடம் கழித்து பாட்டியையும் இழந்து யாருமில்லா தனியறையில் வாழ பழகி கொண்டாள்.
பாட்டி இறந்த பிறகு, இவள் கையில் பாதுகாப்பிற்காக திறன்பேசி வாங்கி கொடுக்க எண்ணிய அவள் பெற்றோர்கள்,
அதை கையில் கொடுப்பதற்கு முன் பகிறி யூடூயூப் தவிர வேறு எதுவும் பயன்படுத்த கூடாதென்று கட்டளையிட்டு, அவள் சம்மதம் தெரிவித்த பிறகு தான் திறன்பேசியை கையில் கொடுத்தார்கள்.
அதோடு காலையிலேயே மேரி ரெண்டு வேலை உணவையும் தாயார் செய்து வைத்துவிட்டு செல்வதால், பள்ளி சென்று வந்த பிறகு வீட்டுப்பாடத்தை எல்லாம் முடித்துவிட்டு இரவு உணவை மட்டும், அவளே தயார் செய்து சாப்பிட்டு கொள்வாள்.
சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு, மறுநாள் பள்ளி செல்ல சீருடை அயன் செய்வது, தனது அறையை சுத்தம் செய்வது, படுக்கை மற்றும் தலையனைக்கு ஒரைமாற்றிவிட்டு, இரவு சமைத்த உணவு பாத்திரத்தையும் கழுவி அடுக்கிவிட்டு, உறங்குவதற்கு முன் அன்றாடம் தன் பெற்றோரிடம் பகிர நினைக்கும் நிகழ்வுகளையும் தன்னுடைய மனகஷ்டத்தையும் நாட்குறிப்பு புத்தகத்தில் எழுதி வைப்பதே அவளின் வழக்கம், அப்புத்தகமே பெண்ணவளின் தோழன் என்று கூறலாம் விடுமுறை நாட்களில் இதனுடன் சேர்ந்து ஓவியம் தீட்டுவது என்று நேரத்தை களிப்பாள்.
என்னதான் பெற்றோர்கள் இவளுக்குகாக நேரத்தை செலவிடவில்லை என்றாலும் அவளின் பிறந்தநாளன்று மட்டும் அவளுக்காக கேக் வெட்டுவது, பிடித்ததை சமைத்து ஒன்றாக சாப்பிடுவது, வெளியே செல்வது என்று இருப்பார்கள்.
இவை, அனைத்தும் வருடத்தில் ஒரு நாள் மட்டும் தான் மீதி நாட்களில் யாருமில்லா தனியறை தான் என்ற வருத்தம் இருந்தாலும், அவர்களின் மனதை கஷ்டபடுத்த வேண்டாம் என்று எண்ணி அவள் வருத்ததை வெளியே காட்டிக்கொள்ளாமல் இயல்பாக நடந்து கொள்வாள்.)
பதிவிறக்கமானதும் தனக்கென்று தனி கணக்கை உருவாக்கியவள், அதில் போடபட்டிருந்த அனைவரின் பதிவையும் பார்த்து ரசித்துவிட்டு தன் தோழிகளுடன் உரையாடியவளோ "அட.. இது கூட நல்ல ஜாலியா தான் இருக்கு" என்று நினைத்து, அன்றைய பொழுதை இன்ஸ்டா பார்ப்பதிலயே கழித்தாள்.
மறுநாள் தன் பெற்றோர் வேலைக்கு சென்றதும் எழுந்தவள், காலை வேலைகளை எல்லாம் முடித்து சாப்பிட்டுவிட்டு திறன்பேசியில் இன்ஸ்டாவில் இருந்த பதிவை பார்த்து கொண்டிருக்க,
"ஹலோ.. ஐ அம் விஜய்" என்று டோய்ங் சத்தத்துடன் செய்தி வந்தது,
அதை கண்டு, முதலில் பதில் அளிக்க தயங்கியவளோ "பேசுவோமா.. வேண்டாமா.. சும்மா பேசி தான் பாப்போமே... டைம் பாஸ்ஸாகும்ல" என்று நினைத்து பதிலுக்கு "ஹலோ விஜய்.. வாட் டூ யூ வான்ட்"
"லெட்ஸ் பீ ப்ரெண்ட்ஸ்?"
"ஷூயர்"
இதிலிருந்து, இவர்களின் உரையாடல் நீடித்து கொண்டியிருந்தது, அதிக நேரம் அவனுடன் உரையாடினாலும் பெண்ணவளோ ஜாக்கிரதையாக தான் பழகி கொண்டிருந்தாள்.
இப்படியே விடுமுறை கழித்து, பத்தாம் வகுப்பில் காலடி வைத்த சமயம், இவர்களின் நட்பு மாதங்கள் பல கடந்தும் நீடித்திருக்க,
தனிமையில் அன்புக்காக ஏங்கிய மனமோ, மெல்ல மெல்ல அவன் பேசியில் கவர்ந்து, அவனே தன் தனிமையின் நட்பு என்னும் மரு
ந்து என்ற நிலைக்கு தள்ளப்பட்டதால், தன்னை பற்றி ஒவ்வொன்றாக கூறி, முக அழைப்பில் கூட பேசும் அளவுக்கு சென்றார்கள்.
Last edited by a moderator: